Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bánh tráng phơi sương cuốn thịt luột Tây Ninh mua bán ở đâu ?



Trên đất nước hình chữ S của chúng ta có rất nhiều nơi sản xuất bánh tráng. Và mỗi vùng miền thì có những cách làm khác nhau dù là cùng một sản phẩm là bánh tráng nhưng về tính chất của mỗi loại thì lại lại khác nhau. Tôi xin nói đơn cử như bánh tráng phơi sương Tây Ninh quê tôi. Khi bạn thưởng thức món bánh tráng này thì sẽ hoàn toàn khác với những bánh tráng ở những nơi khác.

Có rất nhiều người thắt mắc tại sao phải gọi là bánh tráng phơi sương Tây Ninh. Có thể nói đó là một đặc tính mà chỉ có ở bánh tráng phơi sương Tây Ninh có. Đó có thể cũng là cách để phân biệt với các loại bánh tráng với những vùng miền khác là bánh tráng phơi sương Tây Ninh có phơi sương. Còn điều nữa là bánh tráng  quê tôi sao lại phơi sương điều đó xuất phát từ đặc điểm tư nhiên của vùng quê tôi là hay có sương mù vào mỗi buổi sáng. Có thể nói người dân quê tôi đã biết tận dụng đặc điểm tự  nhiên của quê mình để tạo ra những thứ đặc sản phục vụ cho bạn bè gần xa đó thật sự là một thành công rất đáng tuyên dương. Nhiêu đó vẫn chưa đủ sở dĩ bánh tráng phơi sưong Tây Ninh đựơc mọi người ủng hộ là vì có ngon và và thơm hơn những loại bánh tráng khác. Và điều đặc biệt là nó dẻo hơn những loại bánh tráng khác cùng loại. Vì vậy, bánh tráng Tây Ninh quê tôi thường được sử dụng để làm bánh tráng trộn, bánh tráng me, bánh tráng ớt… với mong muốn được phục vụ bạn bè gần xa. Chúng tôi hiện nay đang cung cấp dịc vụ kinh doanh trực tuyến để thuận tiện cho việc kinh doanh đặc biệt là những người phải làm việc văn phòng. Điều kiện để có thể sở hữu loại bánh tráng đặc sản này thì rất khó. Vì vậy, bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại qua số.



Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439
Chúng tôi hiện đang cung cấp giao hàng tận nơi. Bạn nếu muốn ăn bánh trángphơi sương Tây Ninh. Hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rất vui được phục bạn bè gần xa cũng như những lời góp ý chân thành nhất.

bánh tráng phơi sương Tây Ninh




Xin chân thành cảm ơn.

1 nhận xét: