Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Nho tốt cho sức khỏe của bạn như thế nào?



Theo nguyên cứu của các chuyên gia khoa học thì nho tốt cho sức khỏe có chứa các hợp chất như 50 – 100 micrograms resveratrol đây là những chất rất có ích cho sức khỏe và bổ dưỡng cho cơ thể.
Nho tốt cho sức khỏe gì nó có thể giúp cải thiện cơ thể đối với những người bị bệnh ung thư vì chất Resveratrol có khả năng làm giảm thiểu tế bào ung thư. Resveratrol có thể giúp cải thiện tim mạch một căn bệnh mà hiện nay khá phổ biến ở thế hệ người cao tuổi. Ngoài ra trong nho còn có Alzheimer và một số hợp chất khác từ vỏ và hạt của loại nho đỏ có liên quan đến chống lão hóa và có tác dụng giảm kích thước các khối u ung thư.



Qua những nguyên cứu sơ bộ trên thì có thể thấy được những lợi ích từ nho giúp ích cho sức khỏe như thế nào. Vì vậy, bạn nên cung cấp một một lượng nho hằng ngày cho cơ thể để đảm bảo cho cơ thể hoạt động tốt hơn. Bằng cách cung cấp mỗi ngày một cốc nho đều đặng cho cơ thể vì mỗi cốc nho cung cấp khoảng 100 calories.



Nho tốt cho sức khỏe như thế nào ? Cuộc sống hiện đại khiến con người ta không có thời gian để chế những cốc nước nho bổ ích cho mình. Vì vậy, chúng tôi muốn bạn có một cuộc sống tốt hơn trong hiện tại và đảm bảo cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc mọi nơi để bạn có những cốc nước nho nguyên chất 100% và bổ dưỡng.

Nho tốt cho sức khỏe



0 nhận xét:

Đăng nhận xét