Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Giá muối tôm Tây Ninh là bao nhiêu ?

Tôi đựợc sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh gia đình tôi có nghề làm muối tôm tôm Tây Ninh cũng khá lâu rồi nên tôi cũng khá thành thạo về các loại muối tôm mà gia đình mình làm mà điều đặc biệt hơn là giá muối tôm Tây Ninh gia đình mình hay bán vì mỗi loại muối  đôi khi thì có giá khác nhau và cũng có lúc trùng nhau như muối chay với muối mặn chẳng hạn.




 Ông bà ta có câu “đồng tiền gắn liền khúc ruột” khách hàng bỏ tiền ra mua vài ký muối Tây Ninh họ cân nhắc đến giá muối tôm quê tôi với những nơi khác là chuyện bình thường thôi. Vì vậy, hôm nay tôi có đôi dòng để mọi người yên tâm để những ai mua muối tôm Tây Ninh của chúng tôi yên tâm về giá cả. Vì gia đình tôi là một cơ sở sản xuất muối tôm Tây Ninh tại số 83 Đồng Tiến, Khu Phố Lộc Du, Thị Trấn Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh cùng với đó chúng tôi cũng đã có cơ sở phân phối tại TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 41/96/13 đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy, việc mua và bán không hề có chuyện qua nhiều khâu mới tới tay người tiêu dùng điều đó cũng đỡ được một khoảng tiền cũng tương đối lớn khi bạn muốn mua sản phẩm của chúng tôi, bên cạnh đó gia đình chuyên làm muối tôm Tây Ninh nên nguyên liệu đầu vào chúng tôi mua với số lượng lớn và uy tín hồi giờ. Vì vây, chi phí cho việc làm muối của chúng tôi tương đối thấp đó cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Vậy sao giá muối tôm Tây Ninh chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường có loại cao hơn bên ngoài đó có lẽ chắc mọi người chỉ so sánh giá mà không so sánh chất lượng và hương vị muối của chúng tôi thì đó cũng là một điều thật đáng tiếc vì mỗi loại muối có những thành phần Muối, tôm, ớt, tỏi, cà rốt, bột ngọt… khác nhau và một vài công  đoạn chế biến khác nhau nữa. Vì vậy, mà giá muối tôm Tây Ninh cũng khác nhau. Vì ở quê tôi cũng có rất nhiều gia đình làm muối và mỗi loại muối của mỗi gia đình cũa có phần khác nhau ai cũng có  những bí quyết lám muối cả. Để phân biệt điều đó mọi người hãy mua và dùng thử đi hương thơm và vị muối sẽ nói lên giá cả của mỗi loại muối. Bạn hãy yên tâm về giá cả mà gia đình tôi cung cấp cho bạn chúng tôi luôn luôn đưa ra mức giá phải chăng  và phù hợp với mỗi loại muối để mọi người có cơ hội thưởng thức đặc sản của quê hương mình. Nên khi đến mua muối tôm Tây Ninh của chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn tuuyệt đối yên tâm về giá cả và chất lượng muối hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi khi bạn cần đến mối tôm Tây Ninh dùng hằng ngày.




 Điện thoại liên hệ : 0902 146 917 hoặc 0988 516 439 để được báo giá và mua sản phẩm phù hợp với những loại muối tôm mà bạn cần.
Tôi nghĩ sau khi mọi người đọc bài viết này sẽ không còn bận tâm đến vấn đề giá muối tôm Tây Ninh của chúng tôi nữa. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản ánh về giá muối tôm Tây Ninh của mọi người. Và tôi nghĩ rằng mọi người sẽ luôn luôn là nhà tiêu dùng thông minh.

Mọi thắc mắt liên quan đến sản phẩm của chúng tôi xin gởi về địa chỉ email: nguyenvantan12082014@gmail.com.

Giá muối tôm Tây Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét