Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Bánh tráng me chính gốc tây ninh ở sài gòn nay đã có

Bạn đã biết đến món bánh tráng me Tây Ninh chưa ? hiện nay đã có mặt tại sài gòn để phục vụ cho các bạn ghiền món bánh tráng me này đây.




Với món bánh tráng me Tây Ninh này thì hoàn toàn khác với những loại bánh tráng khác nó không cay không mặn mà nó mang một vị ngọt ngọt chua chua của me với loại nước chắm vô cùng đặt biệt này mà chỉ có những người dân tại Tây Ninh đã làm nên hương vị này. Trong một bịt bánh tráng me bạn sẽ nhận được sắp bánh tráng được phơi sương dẻo thật là dẻo và một bịt nước sốt me sệt sệt chua chua ngọt ngọt đặc biệt làm cho bạn ngon miệng và ăn hoài sẽ thành ghiền nó đấy, với một bịt đậu phộng mini nhé, và một bịt tỏi phi thơm. Bạn chỉ cần hòa chúng vào chung trong một hủ nhỏ được tặng kèm theo và sao đó chỉ việc là lấy bánh tráng chấm và dùng lúc này bạn sẽ cảm nhận được hương vị của nước sốt me hòa quyện với miếng bánh tráng dẻo trong miệng làm bạn phải muốn ăn tiếp và ăn hoài.

 Để mua những bịt bánh tráng me Tây Ninh ngon này bạn hãy nhất máy lên và liên hệ với chúng tôi để nhận được những mặt hàng chính gốc tại Tây Ninh quê nhà thân thương của mình nhé. Ngoài ra còn có một đặt sản nổi tiếng nữa là muối tôm tây ninh

bánh tráng me tây ninh

1 nhận xét: