Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Muối tôm tây ninh ngon chính gốc không cưỡng lại được


Hiện nay khi đến hay nhắc tới Tây Ninh hầu như ai cũng biết đến đặc sản muối tôm tây ninh vừa ngon và vừa mang đậm chất bản sắc của vùng núi khô cằn này. Hiện nay loại muối này được bán rất nhiều nơi phong phạm vi cả nước và cũng đã được chuyền tay đến với các nước bạn.




Khi bạn bước chân đến vùng đất Tây Ninh này thì chắc hẵn bạn sẽ không bao giờ quên chọn mua đặc sản quê nhà tại đây để gửi biếu tặng cho người thân yêu của mình. Và với muối tôm tây ninh thì đây cũng là một đặc sản mà bạn không thể bỏ qua được để chọn nó làm một trong những món quà biếu. với loại muối tôm này hầu như hiện nay rất rất nhiều người ưu chuộng và dùng nó bởi gì một phần là ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nói riêng.


Chương trình khuyến mãi Muối tôm Tây Ninh 10/3 và 30/4/2016 chương trình duy nhất !!!




Thành Phần: 

Thành phần chính tạo nên những hạt muối tôm Tây Ninh đậm chất ở đây là:

- Muối Biển
- Tôm
- Ớt
- Và một số gia vị khác

Chắc hẳn các bạn rất thắt mắt là những thành phần này hầu hết không có tại Tây Ninh vùng đất khô cằn vậy mà chính nó đã làm nên điều kỳ diệu này đó các bạn ah. 

Muối tôm Tây Ninh được tạo ra bởi những giọt mồ hôi yêu thương, tình nghĩa mà người dân ở đây tạo nên, Họ bỏ công sức ra để chọn những quả ớt chín vừa phải để mang lại được màu sắc lẫn vị ngon cay của nó, kết hợp những hạt muối được vận chuyển  từ những vùng biển xa sôi. Cho nên những hạt muối tôm tây ninh không chỉ ngon về hương vị của nó mà còn thắm cả một tấm lòng của những con người tạo ra những vật liệu để có được loại muối tôm tây ninh ngon này.




Với muối tôm tây ninh này thì hiện nay do nhu cầu của người tiêu dùng nên đã cho ra đời các loại muối khác nhau như : muối tôm cay, ít cay, muối tôm chay, muối xả, muối tiêu….và hiện nay những loại muối này đã được bán rộng rãi khắp mọi miền xa gần.

Và chính gì nó được buôn bán rộng rãi mà các bạn không biết mua ở đâu để nhận được loại sản phẩm muối tôm chính gốc được làm tại Tây Ninh. 

Vậy thì hãy đến với chúng tôi qua số điện thoại 0902.416.917 hoặc 0988.516.439 để được đặt hàng tại đây mình xin cam đoan 100% rằng muối chính gốc được làm tại Tây Ninh (gì quê mình tại đây mà). 

Muối tôm tây ninh có thể dùng để ăn trái cây, bánh tráng, và khi xưa các cha ông ta hay những vị anh hùng xưa kia đã dùng muối tôm chắm với cơm nguội, cũng chính gì lý do này mà đã có được nguồn ngốc của nó.




Mình cung cấp muối tôm tây ninh sỉ và lẻ trên mọi miền đất nước, các bạn ở các tỉnh xa mình sẽ chuyển hàng tận nhà cho các bạn nhé, hãy nhớ số điện thoại của mình 0902.416.917 để có một ngày nào đó muốn đặt mua muối tây ninh chính gốc vừa ngon, giá cả họp lý.




 Ngoài ra còn có nhiều loại đặc sản khác nổi tiếng của tây ninh như bánh tráng me, bánh tráng xâu, .....

muối tôm tây ninh ăn một lần nhớ mãi.

2 nhận xét:

  1. Minh o Dong Nai co giao hang toi noi ko vay? minh lay so luong lon

    Trả lờiXóa
  2. Hôm bữa có mua ăn thử, công nhận ngon thật

    Trả lờiXóa