Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Muối ớt tôm Tây Ninh mua ở đâu tại hà nội, sài gòn tp.hcm

Đất nước ta có rất nhiều đặc sản khác nhau. Mỗi loại đặc sản đều mang hương vị của quê hương. Quê tôi cũng vậy một Tây Ninh rất đậm đà hượng vị muối. Muối ớt Tây Ninh một đặc sản rất mặn mà và rất Tây Ninh. Dù đi xa phương trời nào chắc có lẽ không ai quên được hương vị đó.



Chắc có lẽ cũng đã có nhiều người dân trên mọi miền đất nước thắc mắc Tây Ninh quê tôi đâu có giáp biển mà lại có những loại muối ớt tôm Tây Ninh rất thơm và ngon như vậy. Đó là do sự cần cù và không ngừng sáng tạo của người dân quê tôi. Họ biết đem những sản phẩm của miền biển lên để chế biến ra những loại muối ớt tôm đặc sản cho quê mình. Có được sự thành công đó là nhờ chúng tôi đã biến tận dụng những điều kiện tự nhiên. Với cái vị mặn của muối và hương thơm của tôm cái cay cay của ớt đã đem lại sự mến mộ, quyến luyến cho những người con Đông Nam Bộ cũng như những thực khách phương xa có dịp ghé qua đã dùng thử thứ đặc sản này. Còn có rất nhiều người dùng muối ớt tôm này để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè gần xa. Muối ớt tôm Tây Ninh giờ đây cũng đã có mặt khắp mọi nơi. Có được điều đó là nhờ sự ủng hộ của bạn bè gần xa và lòng hiếu khách của những người dân làm muối quê tôi. Để muối ớt tôm Tây Ninh ngày càng vương xa hơn nữa chúng tôi rất cần sự giúp sức của tất cả bạn bè gần xa trên mọi miền đất nước. Hiện nay, chúng tôi đã có nhiều đại lý trên mọi miền đất nước nếu bạn cần muối ớt Tây Ninh để thưởng thức hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất và giá cả phải chăng qua điện thoại:
Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439
Được phục vụ quý khách đó thật sự là một niềm vinh hạnh cho những người dân chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ muối ớt tôm Tây Ninh hay muối tôm tây ninh tận nơi khi có khách yêu cầu. Và rất muốn hợp tác với những ai có nhu cầu mở đại lí muối ớt tôm Tây Ninh cũng như những nhà hàng, hay quán xá muốn dùng sản phẩm này để chế biến các món hải sản. Xẽ nhận dược mức giá hợp lý nhất có thể.

muối ớt tôm tây ninh

1 nhận xét:

  1. Tôi muốn đặt mua muối ớt tỏi tây ninh về hà nội bán lẻ.
    Tel: 0982404758

    Trả lờiXóa