Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

bánh tráng tây ninh giá sĩ và giá lẽ tại tphcm

Hiện nay trên các trang mạng đang bán rất nhiều các loại bánh tráng Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên mỗi trang mạng có những mức giá khác nhau. Người tiêu dùng đôi khi không biết dựa vào đâu để lý giải cho sự khác nhau đó. Với tư cách là nhà cung cấp bánh tráng Tây Ninh giá sỉ và lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.Tôi mạng phép nói một vài lý do cho sự khác biệt đó.











Để lý giải cho điều đó tôi đã tìm hiểu tại sao bánh tráng Tây Ninh giá sỉ và lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh lại có sự chênh lệch giá như thế. Thứ nhất hiên nay tại Tây Ninh mô hình sản xuất bánh tráng vẫn còn manh múng nhỏ lẻ. Gia đình tôi là một cơ cử chỉ sản xuất theo quy mô hộ gia đình thôi. Thứ hai là bánh tráng Tây Ninh giá bán bánh tráng tây ninh giá sĩ và giá lẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh có bị qua nhiều khâu trung gian không vì Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh tương đối cách xa nhau. Vì vậy, bánh tráng Tây Ninh qua nhiều tay buôn rồi mới tới người tiêu dùng là chuyện bình thường. Nếu như lấy tận gốc bán tận ngọn như gia đình tôi thì chắc chắn giá sẽ rẻ hơn so với những nơi mua đi bán lại. Thứ ba là chất lượng của mỗi loại bánh tráng. Vì quy môn xản xuất theo hộ gia đình nên chất lượng sẽ chắc chắn không đồng đều. Vì vậy, để phân biệt điều đó thường chỉ nó những người trong nghề hay khách hay dùng sản phẩm này. Gia đình tôi luôn cung cấp những sản phẩm bánh tráng Tây Ninh đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiên dùng. Vì vậy khi người tiêu dùng họ đã mua qua một lần thì có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Nên đôi khi có những loại bánh tráng của chúng tôi đắt hơn nơi khác là vậy đó. Ngoài ra còn có một vài nguyên nhân khác nữa vì vậy mong mọi người đừng thắt mắc tại sao bánh tráng Tây Ninh giá sỉ và lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh lại có sự khác biệt nhau. Để người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mua bánh tráng Tây Ninh sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên lạc:

Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439

Khi mua những sản phẩm bánh tráng tây ninh giá sĩ và giá lẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh mọi mgười có thể được tư vấn tận tình và phong cách phục vụ chuyên nghiêp. Và sẽ được giao hàng tận nơi khi khách hàng cần. Hoặc nếu bạn muốn mua về muối tôm tây ninh để dùng kèm thì cứ nhất máy lên liên hệ

bánh tráng tây ninh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét