Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Bánh tráng trảng bàng đặc sản Tây Ninh

Bạn muốn mua loại bánh tráng trảng bàng nào của Tây Ninh chúng tôi đều có như bánh tráng me, bánh tráng phơi xương cuốn thịt luột, bánh tráng cuốn, bánh tráng ớt .... với những loại bánh tráng này bạn đều có thể dùng để ăn vặt nhưng nó lại mang một hương vị đặt biệt và làm bạn không thể nào ngừng ăn được.



Những ai thích ăn vặt chắc đã dùng qua bánh tráng trảng bàng Tây Ninh rồi chắc có lẽ cũng không ít lần khen qua đặc sản này. Vì bánh tráng Tây Ninh có rất nhiều loại phù hợp với khẩu vị của mọi người và mọi lứa tuổi. Với điều kiện khí hậu mà thiên nhiên ban tặng chúng tôi đã biết tận dụng để có những sản phẩm phục vụ bạn bè gần xa. Điều đó được thể hiện qua đặc sản Bánh tráng Tây Ninh của chúng tôi.

bánh tráng ớt

Bánh tráng trảng bàng Tây Ninh ngày nay đã được bạn bè gần xa hết lòng ủng hộ và tin tưởng sử dụng như một món ăn thông dụng hằng ngày. Không những thế đặc sản của chúng tôi còn được làm quà để tặng cho bạn bè gần xa như một thứ dân dã mà đậm tình quê hương. Có được điều đó là cả một quảng đường dài của người dân địa phương chúng tôi vừa làm vừa đúc kết kinh nghiệm để có được những sản phẩm người tiêu dùng ưa chuộng. Để có thể vương xa hơn nữa và đến gần với người tiêu dùng hơn chúng tôi rất mong muốn mọi người gần xa làm đại lý của chúng tôi chuyên bán các sản phẩm đặc sản Tây Ninh như bánh tráng hay muối tôm… Tây Ninh.

bánh tráng xâu cuốn

Bên cạnh đó hiện nay chúng tôi cũng đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình  dể có những cái bánh tráng ngon hơn dẻo hơn và thơm nữa để thực hiện được điều đó chúng tôi rất mong sự đóng góp ý kiến cũng như ý tưởng cho sản phẩm bánh tráng Tây Ninh. Và để tránh trường hợp khách hàng mua nhầm những sản phẩm bánh tráng Tây Ninhh kém chất lượng hay sản phẩm làm giả bánh tráng trảng bàng Tây Ninh. Vì vậy, những ai có nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi để có cái bánh tráng Tây Ninh tốt nhất đúng với giá trị đồng tiền của mình làm ra. Thông qua số điện thoại:
Hotline 1: Ms. Rỏ. 0902 416 917
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439

bánh tráng phơi sương


Bánhtráng trảng bàng Tây Ninh giờ đây không còn xa lạ với mọi người nữa và chúng tôi hiện nay cũng đã cung cấp hàng qua chuyển phát nhanh để mọi người không còn do dự về khoảng cách nữa cái này mà kết hợp với muối tôm tây ninh là hết sẩy, mọi thắc mắt về sản phẩm cũng như giá cả bạ có thể liên hệ qua email: muoitom25@mail.com

1 nhận xét: