Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

muối tôm tây ninh tại Hà Nội mua ở đâu ?

Sự phát triển của phương tiện đi lại trên đất nước ta. Vì vậy, việc giao lưu hàng hóa sẽ rất dễ dàng và thuận tiện điều đặc biệt là rút ngắn thời gian vận chuyển đi rất nhiều lần so với trước kia. Nhờ đó mà đặc sản quê tôi muối tôm Tây Ninh giờ đây cũng đã có ở mọi miền đất nước. Một điều đặc biệt là  muối tôm Tây Ninh tại Hà Nội cũng đã có để phục vụ bà con Thủ đô thân yêu.



Đặc sản Muối tôm Tây Ninh hiện nay đã được rất ưa chuộng trên thị trường và ngày càng trở thành món không thể thiếu để ăn với trái cây hay dùng để ăn với hải sản. Vì vậy, giờ đây đã trở thành nhu cầu thiết yếu hằng ngày của mọi người dân gần xa. Và có thể nói không có niềm tự hào nào bằng là đặc sản quê tôi. Muối tôm Tây Ninh đã có mặt tại Hà Nội. Đó là một minh chứng cho sự vương xa và niềm tin của người dân trên mọi miền đất nước. Hiện nay, để đáp ứng ngày thuận tiện người dân thủ đô nói chung và người dân trên mọi miền đất nứơc nói riêng. Chúng tôi rất mong muốn để được mở đại lý muối tôm Tây Ninh tại Hà Nội rất mong được sự hợp tác của mọi người. Hiện nay, chúng tôi đã và đang tìm mọi phương pháp để có thể giảm đến mức thấp nhất cước phí vận chuyển muối tôm Tây Ninh ra Hà Nội mà vẫn đảm bảo chất lựợng và hương thơm của muối. Từ đó, để mọi người dân thủ đô đều có thể sở hữu đặc sản mối tôm Đông Nam Bộ của đất nước. Mọi chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ của chúng tôi tại số 83, Đồng Tiến, KP. Lộc Du, Trảng Bàng, Tây Ninh. Hoặc điện thoại trực tiếp tại số:
Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917 
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439




Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ đặc sản của quê hương mình ra thủ đô nghìn năm văn hiến với sự phục vụ tận tình nhất. Và với mức giá hợp lý nhất. Và rất mong mọi người dân thủ đô đặt muối của chúng tôi để làm đại lý muối tôm Tây Ninh tại Hà Nội.

muối tôm tây ninh tại Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét