Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

bánh tráng tây ninh ở hà nội bạn muốn mua.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một loại đặc sản nữa mà người dân thủ đô cũng đã dành những tình cảm đặc biệt cho quê hương mình là bánh tráng Tây Ninh cũng đã có mặt để phục vụ người dân thủ đô Hà Nội.




Cùng với muối tôm tại Hà Nội thì bánh tráng Tây Ninh cũng vậy. Bánh tráng hiện nay quê tôi rất đa dạng và thường phục vụ cho chị em ăn vặt như bánh tráng me, bánh tráng muối tôm, bánh tráng dẻo cay, bánh tráng dẻo me, bánh tráng dẻo tôm, bánh tráng dẻo gừng, bánh tráng muối ớt,…Với nhiều chủng loại và hương vị khác nhau rất phù hợp với hương vị của mọi người. Bánh tráng Tây Ninh ở Hà Nội cũng vậy rất nhiều chủng loại và hương vị khác nhau đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi người. Theo như những đơn đặt hàng thì chúng tôi gửi đi thì bánh tráng trắng vẫn là mặt hàng tiêu thụ mạnh nhất vì loại bánh tráng này thường để cuốn rất nhiều thức ăn khác nhau. Có được thành quả đó thật sự đó là một quá trình phấn đấu của những người dân lam lũ của quê tôi. Với mong muốn ngày càng nâng cao sản phẩm bánh tráng của quê mình. Để phục vụ người dân thủ đô được tốt hơn chúng tôi mong muốn sự hợp tác để kinh doanh đặc sản chúng tôi tại Hà Nôi. Giờ đây mọi người dân ở Hà Nội không còn phải bận tâm hay lo ngại về khoảng cách nữa. Bánh tráng Tây Ninh ở Hà Nội giờ đây cũng đã có và luôn sẵng sàng phục vụ bạn bè gần xa. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần đặc sản Tây Ninh theo số điện thoại:
Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439



Bánh tráng Tây Ninh ở Hà Nội đã có đó thật sự là niềm vui của người dân chúng tôi. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người dân thủ đô đã ủng hộ và tin tưởng đặc sản của quê hương chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết  sức để phục vụ mọi người tốt nhất với những gì có thể làm được. Mọi thắc mắc cũng như góp ý hãy gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: nguyenvantan1208-2014@gmail.com

Bánh tráng Tây Ninh ở Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét