Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Bánh tráng tây ninh tại sài gòn phục vụ mọi người

Bánh tráng tây ninh tại sài gòn . Tây Ninh là một tỉnh ở Đông Nam Bộ, Việt Nam. Quê tôi nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh.  


Vì vậy việc đi lại giữa quê tôi với Tây Ninh cũng không có gì khó khăng mấy. Với điều kiện thuận tiện như vậy nên chúng tôi đã mang những đặc sản Tây Ninh lên để phục vụ người dân thành phố Sài Gòn như Bánh canh Trảng Bàng, Muối ớt tôm Tây Ninh, Ốc xu núi Bà, Nem bưởi,  và đặc biệt nhất là bánh tráng Tây Ninh tạị Sài Gòn cũng đã được bán rất phổ biến và rộng rãi trên các con phố tại Sài Gòn.
Tôi có thể điểm qua một vài nơi bán bánh tráng Tây Ninh tại Sài Gòn. Con đường bánh tráng trước chợ Bình Tây hay Tọa lạc trên con đường Tháp Mười và đối diện với chợ Bình Tây - ngôi chợ đầu mối sầm uất nhất Tp HCM, con đường bánh tráng này chỉ tồn tại về đêm với một lực lượng buôn bán vô cùng hùng hậu. Không còn biết bao nhiêu chỗ mà chúng tôi không thể liệt kê hết được. Để đáp lại những lời góp ý của bạn bè gần xa về dịch vụ cung cấp đặc sản Tây Ninh như muối tôm hay bánh tráng Tây Ninh tận nhà. Chúng tôi hiện nay đang mở rộng và xúc tiến đâu tư dich vụ cung cấp đặc sản Tây Ninh đến tận gia đình bạn. Và cũng đã thu được những thành công nhất định. Chúng tôi cũng đang dần dần đa dạng hóa sản phẩm bánh tráng mà mình đang cung cấp như Bánh tráng me Tây Ninh, Bánh Tráng phơi sương,  Bánh tráng tròn Tây Ninh, Bánh tráng nhân ruốc khô, vị hơi ngọt và dai dai, Bánh tráng ống tẩm muối tôm, vừa cầm vân vê. Bánh tráng Tây Ninh tại Sài Gòn giờ đây đã khá là thông dụng và rất được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Bạn muốn có những thứ bánh tráng Tây Ninh để thưởng thức hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại liên hệ : 0902 146 917 hoặc 0988 516 439. Để được giao hàng tận nơi.
Chúng tôi đang có kế hoạch mở đại lý trên nhiều tỉnh thành trong nước. Rất mong được sự hợp tác của bạn bè gần xa. Để những đặc sản quê tôi không còn xa sỉ đối với mỗi người dân Việt Nam nữa đặc biệt là bánh tráng Tây Ninh và muối tôm tây ninh.

Bánh tráng Tây Ninh tại Sài Gòn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét