Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Mua muối chay Tây Ninh chính gốc ở đâu ?



 Khi nói đến đặc sản Tây Ninh người ta hay nghĩ đến muối Tây Ninh. Nhiều người đã nghĩ rằng muối tôm Tây Ninhh chắc chắn sẽ có tôm trong muối. Nghĩ như vậy thì thiệt thòi cho những ai ăn chay. Thật sự không phải vậy ngoài muối tôm ra người dân quê tôi vẫn làm muối chay mà người dùng hay gọi là muối chay Tây Ninh.
Muối chay Tây Ninh được làm tương tự như muối tôm nhưng có điều khác là không có tôm và một vài loại gia vị mặn khác. Mục đích để phục vụ những ai ăn chay hay những người không quen với mùi tôm hay không thích tôm trong muối... Muối chay Tây Ninh cũng được bán rộng rã nhiều nơi và cũng khá đa dạng về chủng loại muối cũng như giá cả cho từng loại muối. Không dừng lại ở đó mà hượng vị của mỗi loại cũng tùy thuộc vào người tiêu dùng. Điều đó rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu ăn chay ngày càng nhiều chúng tôi đã đưa ra sản phẩm muối chay Tây Ninh từ lúc bắt đầu làm nghề muối tôm Tây Ninh. Muối chay Tây Ninh được làm từ một quy trình khép kín và hiện đại đáp ứng đầy đủ vấn đề an toàn thực phẩm theo quy định của nhà nước vì vậy chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và được lưu thông trên toàn quốc.



Muối chay Tây Ninh giúp người ăn chay có thêm những gia vị đậm đà giúp những người nội trợ có thể làm cho bữa ăn trở nên ngon hơn và hạnh phúc hơn. Sắp tới tháng bảy rồi chắc có lẽ tỉ lệ người ăn chay sẽ tăng lên rất nhiều vì vậy như mọi năm. Tháng bảy là tháng mà chúng tôi bán chạy muối chay Tây Ninh nhất. Vì vậy mọi người đừng ngần ngại gọi điện thoại đặt hàng cho chúng tôi để có đựơc những bịch muối phục vụ cho bữa ăn của gia đình bạn, qua địa chỉ theo số điện thoại liên hệ : 0902 146 917 hoặc 0988 516 439. Để được giao hàng tận nơi. 



Chúng tôi mong muốn sản phẩm muối chay Tây Ninh đựợc phục vụ bạn bè gần xa. Có thể xem đó như một món quà nhỏ giúp gia đình bạn trở hạnh phúc hơn trong mỗi bữa ăn gia đình cũng như lúc gia đình vây quần bên dĩa trái cây sau bữa cơm chẳng hạn. hoặc là muối tôm tây ninh

muối chay Tây Ninh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét