Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Làm đẹp da với muối biển các bạn đã biết điều này chưa ?



Làm đẹp da với muối biển bạn có biết rằng muối biển cũng được coi 1 trong những loại mỹ phẩm làm đẹp vô cùng thông dụng và rẻ tiền cho chính mình hay không ? với muối biển bạn có thể tắm trắng, làm mặt nạ, tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn trứng cá, thu nhỏ lỗ chân long, giúp mượt tóc...ngoài công dụng làm đẹp da với muối biển ra thì nó còn có tác dụng làm kem đánh răng, khử mùi hôi cơ thể và chi tiết như thế nào ta hãy tìm hiểu xem.



Tại sao lại nói rằng làm đẹp da với muối biển cái gì cũng sẽ có nguyên nhân của có gì trong muối biển có chứa rất nhiều khoáng chất như là magie, canxi, kali, brom, natri..những chất này có trong muối sẽ giúp cho bạn cân bằng được độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sự tuần hoàn....

Bạn hoàn toàn có thể làm đẹp da với muối biển với những phương pháp và công dụng sau:

1. Giúp tạo tẩy tế bào chết : sau khi bạn tắm xong, khi làn da của bạn vẫn còn ẩm ướt, rắc muối lên tay và chà xát nhẹ nhàng trên da của bạn. Massage muối sẽ loại bỏ da khô và làm cho làn da của bạn mượt mà hơn rất nhiều. Không những vậy muối còn có tác dụng tiếp thêm sinh lực làn da của bạn và giúp máu lưu thông tốt khi bạn masage. Thời gian massage khoảng hai phút sau đó bạn rửa sạch da bằng nước lạnh.



2. Làm mặt nạ đắp mặt : Mặt nạ từ muốn biển rất hữu ích cho làn da dễ bị nhờn hoặc mụn trứng cá vì nó có tác dụng giảm viêm, cân bằng lượng dầu trên da và chữa những vết mụn. Để đắp mặt nạ muối biển bạn chỉ cần hòa tan muối vào nước theo tỉ lệ 1:3 rồi trộn với 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất tinh khiết. Sau đó, các nàng đắp mặt nạ và chờ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm đây là cách làm đẹp da với muối biển thông dụng dành cho các chị em.

3. Giúp se lỗ chân long : Muối biển có tác dụng sâu vào việc thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, giúp giảm kích thước lỗ chân lông. Sử dụng 1 cốc nước, hòa tan 1/3 thìa muốn biển, sau đó đun đôi và đổ ra 1 chiếc bát nhựa. Lợi dụng hơi nóng bốc lên để xông mặt khoảng 10-15 phút. Khi đó các lỗ chân lông sẽ nở ra và bạn có thể dễ dàng lấy bã nhờn, bụi bẩn trên gương mặt. Tiếp đến rửa mặt sạch bằng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se lại 1 cách đáng kể.



4. Làm tóc óng mượt hơn : Lấy một bình xịt nhỏ khoảng 200ml, pha với một muỗng cà phê muối biển, lắc chai và xịt lên tóc ẩm. Dùng tay mát xa nhẹ sau đó để tóc khô tự nhiên. Ngoài sử dụng muối biển nguyên chất bạn cũng có thể thêm các thành phần khác như một nửa thìa trà nước chanh, một giọt tinh dầu (cây chè, lá hương thảo hay hoa cúc). Dung dịch này sẽ cung cấp dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc sóng mượt và khỏe mạnh.

5. Trị mụn đậu đen : Cách làm đẹp bằng muối tinh hay muối biển chứa nhiều khoáng chất sẽ làm giảm mụn đầu đen. Đây là một cách tẩy tế bào chết bằng muối biển sạch mụn làm đẹp da mặt chi phí rất thấp hay nói cách khác là không hề tốn kém như các loại thuốc trị mụn khác.
Cách làm đẹp bằng muối rất đơn giản, bạn dùng tinh thể muối hòa trong nước thoa lên mặt đã được rửa sạch. Sau khi đợi khoảng 5 – 10 phút tùy vào tình trạng mụn của bạn, massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối rớt dần xuống. Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước lạnh. Những tinh thể muối rớt xuống đó sẽ lấy đi chất bẩn và những cồi mụn giúp làm đẹp da bằng muối biển hiệu quả.



Trên là những cách làm đẹp da với muối biển mà chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn, để hiểu thêm về công dụng của muối. Do vậy chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của nó như thế nào. Hãy cùng nhau khám phá với cách làm đẹp da với muối biển ở trên nhé.

làm đẹp da với muối biển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét