Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Bánh tráng bơ Tây Ninh ngon bán ở đâu tphcm

Bánh tráng bơ Tây Ninh đây là một trong những món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ hiện nay đấy với sự kết hợp tuyệt vời của bơ và sự cai cai của ớt và muối và một thành phần không thể thiếu nữa đó là bánh tráng dẽo tôm đây là những sự kết hợp vô cùng phù hợp để đem lại cho bạn một mùi vị vô cùng lạ mà ngon miệng nữa.

Bạn đã có lần nà dùng qua bánh tráng bơ Tây Ninh chưa? nếu chưa thì bây giờ sau khi nghe mình giới thiệu song thì hãy nhanh tay đặt mua liền để về thưởng thức nhé. Hoặc nếu bạn đã dùng rồi nhưng hiện bây giờ bạn không biết chỗ nào bán nữa và cũng không có dịp để về lại Tây Ninh để mua thì ngay bây giờ cũng có thể đặt hàng theo hai số điện thoại

Khi mua bánh tráng bơ Tây Ninh về rồi bây giờ bạn chỉ việc ăn là được bạn lấy bánh tráng ra và lấy 1 miếng thôi nhé rồi quét chút bơ kèm sẵn theo trong 1 khẩu phần bánh tráng bơ Tây Ninh và thêm chút hành phi lên và một số thành phần khác có sẵn trong 1 phần bánh tráng bơ và cuốn lại và dùng thôi nào như vậy thì bạn sẽ cảm nhận được sự béo ngậy của bơ đấy bạn sẽ cảm nhận được sự tan của bơ ở trong miệng bạn.

Thành Phần của 1 bịt bánh tráng bơ Tây Ninh :

- Bánh tráng tây ninh đỏ dẽo tôm cai
- 1 bịt khô bò
- 1 bịt bơ
- 1 bịt muối
-......

Nếu ai muốn lấy bánh tráng bơ Tây Ninh giá sỉ thì cũng hãy liên hệ với mình mình lấy giá hữu nghị nhé do mình là người Tây Ninh và không qua đại lý hay gì hết mà là lấy chính gốc cho nên khách yêu yên tâm về giá cả của shop mình nhé.
Mình sẽ giao hàng tận nơi cho khách nếu khách nào không đến tận shop để lấy được mình tính phí sheep tùy theo khu vực giá chỉ từ 20k sheep trở lại tùy vùng xa gần chỗ shop của mình trong thành phố nhé. Nhanh lên nào đặt hàng đi khách iu ah.
Hãy liên hệ số điện thoại 0902.416.917 hoặc số điện thoại 0988.516.439

0 nhận xét:

Đăng nhận xét