Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Bánh tráng trộn món ăn khoái khẩu ngon nhất sài gòn


Bánh tráng trộn ngon món ăn khoái khẩu ngon nhất sài gòn. Vui lòng cho tôi hỏi ? có ai mà từ khi đi học tới nay đã không ăn vặt chưa. Chắc có lẽ, câu trả lời của đa số mọi người là chắc chắn rồi đôi khi ăn rất nhiều nữa là khác.







Trong các thức ăn nhan chắc có lẽ ai cung biết món bánh tráng trộn ngon một món ăn khoái khẩu. mà bất cứ ai cũng có thể bắt gặp trên các đường phố. Qua đó mọi người có thể hình dung được mức tiêu thụ của món ăn bánh tráng trộn này lớn đến mức độ nào.



Từ khi xách cặp từ Tây Ninh lên thành phố Hồ Chí Minh học. Thì cái ngạc nhiên nhất là món bánh tráng trộn ngon Tây Ninh món ăn khoái khẩu quê tôi được bày bán rất nhiều nơi. Vậy vì sao món bánh tráng trộn lại thông dụng đến mức vậy. Trong bánh trộn có thành phần gì quan trọng mà làm nên sự ưa thích của mọi người. Chắc có lẽ điều đầu tiên mình phải đề cập là bánh tráng để làm bánh tráng trộn. có thể nói bánh tráng là thành phần chính của món bánh tráng trộn khoái khẩu này. Bánh tráng trộn quê tôi được phơi sương nên khác với những loại bánh tráng nơi khác vì vậy bánh tráng sẽ rất dẻo và dai rất thích hợp với việc làm bánh tráng trộn. hiện nay có rất nhiều nơi bán bánh tráng trộn mà không phải lấy từ Tây Ninh và đôi khi người mua cũng không hề biết loại bánh tráng để làm bánh tráng trộn không phải ở Tây Ninh khác Với bánh tráng trộn lấy từ Tây Ninh. Để có thể đảm bảo chất lượng cũng như đem sản phẩm đặc sản bánh tráng phơi sương của mình đi mọi nơi để phục vụ bạn bè gần xa. Chúng tôi với lòng yêu quê hương cũng như muốn mọi người được thưởng thức món bánh tráng phơi sương của quê hương mình. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại bánh tráng phơi sương phục vụ cho việc làm món bánh tráng trộn khoái khẩu này. Bạn bè gần xa có nhu cầu thưởng thức các món bánh tráng phơi sương cũng như muốn mua bánh tráng để làm bánh tráng trộn ngon  thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ điên thoại:

Hotline 1: Ms. Mai. 0902 416 917 
Hotline 2: Mr. Tân. 0988 516 439




Chúng tôi rất vui được phục món bánh tráng trộn ngon khoái khẩu này đến mọi miền bạn bè gần xa. Chúng tôi xin cam kết giao bánh tráng để làm bánh tráng trộn với giá cả cạnh tranh và chính gốc Tây Ninh.
http://muoitomtayninh247.blogspot.com/2014/08/banh-trang-tron-mon-an-khoai-khau-ngon-nhat-sai-gon.html

Bánh tráng trộn ngon


0 nhận xét:

Đăng nhận xét